ตาก เปิดงานวาเลนไทน์แฟร์สองแผ่นดิน ตาก-เมียวดี 2016

 

ตาก เปิดงานวาเลนไทน์แฟร์สองแผ่นดิน ตาก

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเเม่สอด อ.เเม่สอด จ.ตาก นายสมตาก เปิดงานวาเลนไทน์แฟร์สองแผ่นดิน ตากตาก เปิดงานวาเลนไทน์แฟร์สองแผ่นดิน ตากชัยฐ์ หทยะตันย์ติ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เเละนายหลิ่ว โก่ อู ผู้ว่าราชการจังหวัดเมียวดี เป็นประธานร่วมเปิดงาน วาเลนไทน์แฟร์สองแผ่นดิน ตาก-เมียวดี 2016 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน เเละประชาชนจังหวัดตากเเละจังหวัดเมียวดีร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดอย่างเนืองเเน้น

จังหวัดเลื่อนที่ .jpg

สำหรับการจัดงานวาเลนไทน์แฟร์สองแผ่นดิน ตาก-เมียวดี 2016

ตามที่จังหวัดตากได้กิจกรรมปฎิทินการท่องเที่ยวจังหวัดตาก ซึ่งกำหนดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 ภายใต้แนวคิด “9 วันหรรษา สนุกแบบสุขๆ” อันเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดและดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดตาก เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับประชาชนชาวตาก รวมถึงการสร้างสานสัมพันธ์อันดีของเมืองพี่เมืองน้อง (Sister City) แม่สอด-เมียวดี

 

จากเเนวคิดดังกล่าว จ.ตาก จึงสร้างสีสันมิติการท่องเที่ยวเเนวใหม่โดยได้จัดการประกวด “มิสฉันทนา” เปิดเวทีประชันความงามสาวโรงงานในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก เพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงกิจกรรมในกลุ่มเเรงงาน อีกทั้งดูเเลส่งเสริมสวัสดิการผู้ใช้เเรงงานทั้งไทยและแรงงานเพื่อนบ้าน พร้อมทั้งสานความสัมพันธ์อันดีระหว่างนายจ้าง ผู้ประกอบการ กับลูกจ้าง ให้เกิดความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นภายในงานยังจัดให้มี กิจกรรมการเเสดงต่างๆ เเละการจำหน่ายสินค้า OTOP ราคาถูกให้กับผู้มาร่วมงานได้เลือกซื้ออีกมากมาย

 

อย่างไรก็ตาม ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว พี่น้องประชาชน มาร่วมเที่ยวชมงานเเละให้กำลังใจ สาวงามที่มาร่วมประกวด มิสฉันทนา พร้อมสามารถร่วมโหวดให้คะเเนนสาวขวัญใจเเรงงานได้ โดยงานดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเเม่สอด อ.เเม่สอด จ.ตาก ตั้งเเต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ตาก เปิดงานวาเลนไทน์แฟร์สองแผ่นดิน ตาก เปิดงานวาเลนไทน์แฟร์สองแผ่นดิน ตาก

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น