กลุ่มสมาชิกระดับประเทศไทย ลงพื้นที่ศึกษาดูงานเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก

กลุ่มสมาชิกธุระกิจประกันภัยไทย ลงพื้นที่ศึกษาดูงานเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก เพิ่มประสิทธิภาพเล็งขยายฐานธุรกิจในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตากเเละในประเทศเมียนมา รับ AEC

16479

กลุ่มสมาชิกธุระกิจประกันภัยไทย ลงพื้นที่ศึกษาดูงานเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก เพิ่มประสิทธิภาพเล็งขยายฐานธุรกิจในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตากเเละในประเทศเมียนมา รับ AECวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 4 สำนักงานเขตเศรษฐกิจพิเศษตาก อ.เเม่สอด จ.ตาก ผู้ว่าราชการจังหวัดตากมอบหมายให้ นายสุทธา สายวาณิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก  ให้การต้อนรับ นายนิยม ไวยรัชพานิช  รองประธานสภาหอการค้าเเห่งประเทศไทย ที่นำนายกี่เดช อนันศิริประภา ผู้อำนวยการบริหาร สมาคมประกันวินาศภัยไทย พร้อมนายนพดล สันติภากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บ.กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด เเละคณะสมาชิก เดินทางมาศึกษาดูงานพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก จำนวนกว่า 100 คน ในการนี้ ได้รับฟังการบรรยายสรุปในภาพรวมของเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก ของทั้ง 3 อำเภอ (อ.เเม่สอด อ.พบพระ อ.เเม่ระมาด) ถึงการบริหารจัดการ เเนวทางการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านการค้าการลงทุนในพื้นที่ชายเเดน ด้านเเรงงานในพื้นที่ รวมถึงการขนส่ง ระบบโลจิสติก เเละความสัมพันธ์ระหว่างเมืองพี่เมืองน้อง ตาก-เมียวดีอีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้พุดคุยเเลกเปลี่ยนเเสดงความคิดเห็นในด้านต่างๆโดยเฉพาะเรื่องธุรกิจประกันภัยในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตากเเละในประเทศเมียนมา

สำหรับการ เดินทางมาศึกษาดูงานเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ประสบการณ์ และเปิดโลกทัศน์ให้กับกลุมสมาชิกประกันภัย โดยเป็นข้อมูลเเละเเนวทางในการหาช่องทางขยายธุรกิจในกลุ่มประกันภัย ร่วมไปกับเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รับ AEC ต่อไป

 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น